Một số hoạt động dự kiến của Hiệp hội từ nay đến hết năm 2015

2/24/2016 2:37:13 PM

Hội thảo công nghệ của Công ty công nghệ Modena cuối tháng 11/2015

Hiệp hội Gốm sứ xây dựng Việt Nam sẽ phối hợp với Công ty Modena tổ chức Hội thảo về máy và thiết bị công nghệ cho sản xuất gốm sứ xây dựng, dự kiến vào ngày 27/11/2015 tại Hà Nội.

Modena là nhà cung cấp máy và thiết bị sản xuất gốm sứ có uy tín tại thị trường Việt Nam, nổi bật là lò nung và lò sấy đa tầng được các công ty đánh giá cao. Với hội thảo lần này, Modena dự kiến sẽ giới thiệu ba nội dung chính sau:

- Dây chuyền sản xuất gạch gốm sứ siêu nhẹ của Modena - sản phẩm đột phát của Trung Quốc với những tính năng vượt trội

- Lò nung thân rộng tiết kiệm năng lượng

- Công nghệ đúc rót áp lực cao cho sứ vệ sinh

Gạch gốm sứ siêu nhẹ cách nhiệt tiết kiệm năng lượng là sản phẩm mới thân thiện với môi trường có chi phí sản xuất thấp với các đặc tính chịu lửa, bảo ôn, chống nước, chống băng giá, không độc hại, không lão hóa, chống tĩnh điện, cường độ cơ học cao, cách nhiệt tốt, tuổi thọ sử dụng lâu dài. Dây chuyền công nghệ này sẽ sử dụng tro xỉ than, phế thải quặng than, xỉ than, phế thải gốm sứ và các loại phế phẩm khác làm nguyên liệu.

Với chương trình dự kiến như trên, hội thảo hứa hẹn sẽ đem đến cho các nhà sản xuất những thông tin hữu ích, cập nhật công nghệ mới, sản phẩm mới trên thị trường phục vụ cho sản xuất thực tế.

Các doanh nghiệp quan tâm xin liên hệ Văn phòng Hiệp hội để biết thêm thông tin chi tiết.

Hội chợ máy, thiết bị và nguyên vật liệu cho sản xuất gốm sứ xây dựng – cuối tháng 12/2015

Hiệp hội Gốm sứ xây dựng Việt Nam và Phân hội Vật liệu xây dựng thuộc Cục Xúc tiến Thương mại Trung Quốc cùng phối hợp tổ chức triển lãm quy mô nhỏ về lĩnh vực thiết bị máy móc, nguyên vật liệu và toạ đàm giao lưu phục vụ cho ngành sản xuất gốm sứ xây dựng Việt Nam. Dự kiến sẽ được tổ chức vào cuối tháng 12/2015, tại Trung tâm hội nghị Quốc gia.

Nhằm góp phần tạo nên thành công cho triển lãm và hội nghị, đề nghị các hội viên đề xuất đóng góp ý kiến nêu rõ những vấn đề liên quan đến ngành mà doanh nghiệp mình quan tâm, để phía Phân hội Trung Quốc và Hiệp hội thống nhất đưa ra những nội dung cụ thể nhằm giúp các doanh nghiệp có cơ hội giao lưu trực tiếp cũng như tận mắt xem những mô hình sản phẩm thực tế mà các doanh nghiệp Trung Quốc đưa sang trình bày ở triển lãm.

Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về Hiệp hội Gốm sứ xây dựng Việt Nam

Ngõ 235 đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Hà Nội

Tel: 04.3.5589042 – Fax: 04.3.5580824

Email:  vibcaoffice@gmail.com

Các bài viết khác