Hoạt động hiệp hội
CMC thay đổi bộ nhận diện thương hiệu
Công ty Cổ phần CMC tiền thân là nhà máy bê tông Việt Trì, được thành lập năm 1958. Trải qua hơn 60 năm hình thành và phát triển, CMC là cánh chim đầu đàn trong ngành sản xuất gạch ốp lát và ngói lợp. Sản phẩm của CMC đã định vị được thương hiệu trên bản đồ ngành gạch ngói Việt Nam nhờ sự đa dạng về mẫu mã, kích thước, đặc biệt chất lượng ổn định đảm bảo tính thẩm mỹ sau thời gian dài sử dụng.
Với mục tiêu nâng tầm thương hiệu, thay đổi để sẵn sàng cho những chặng đường sắp tới và phù hợp với những chiến lược phát triển công ty trong tương lai, từ ngày 01/06/2021, Công ty cổ phần CMC sẽ tiến hành thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới, bao gồm logo và slogan.
Chi tiết thay đổi như sau:
Bộ nhận diện thương hiệu mới của CMC là sự kết hợp của những biểu tượng và nội dung giàu ý nghĩa. Với thiết kế logo, hình ảnh viên gạch vuông, bên trong là ngói thể hiện rõ lĩnh vực mà công ty đang cống hiến và đóng góp cho xã hội. Ở góc nhìn tổng thể, bạn sẽ thấy hình ảnh mái nhà được đặt trên một nền tảng vững chắc thể hiện cho sự bền vững, chất lượng trong từng sản phẩm của CMC. Đó cũng là thông điệp về giá trị truyền thống, về những cống hiến của công ty – đơn vị đầu tiên đặt nền móng cho ngành gạch ngói Việt Nam từ đất tổ Hùng Vương. Bên cạnh đó, logo còn như một cánh diều no gió, vút bay lên bầu trời, ẩn dụ cho một tập thể CMC không ngừng sáng tạo, vươn lên, tiếp tục là đơn vị tiên phong đưa ngành gạch ốp lát và ngói Việt Nam vươn xa hơn trên trường quốc tế.
“Tinh hoa từ lòng đất Tổ” nay sẽ vươn lên ở một vị thế vững vàng hơn, rộng lớn hơn, trở thành “Tinh hoa gạch ốp lát Việt Nam”. Slogan mới như một lời khẳng định của chính CMC về vị thế của một thương hiệu dẫn đầu cũng là lời cam kết CMC luôn mang đến cho khách hàng trải nghiệm những sản phẩm chất lượng nhất.
Về màu sắc, CMC khoác trên mình hai màu xanh hài hòa, vừa truyền tải hình ảnh công nghệ hiện đại, vừa nói lên kinh nghiệm, sự chắc chắn, tin cậy của thương hiệu. Kiểu chữ cũng được lựa chọn và tinh chỉnh tỉ mỉ, chắc chắn, gọn gàng, khỏe khoắn mang hơi thở của thời đại và củng cố cảm giác bền vững, trường tồn.
Từ ngày 01/06, CMC sẽ triển khai đồng bộ, thay thế bộ nhận diện thương hiệu mới thông qua các ẩn phẩm thương hiệu, hợp đồng, văn bản, trang thông tin điện tử, bao bì sản phẩm, hệ thống biển hiệu cửa hàng, đại lý và nhà phân phối do công ty quản lý và các tài sản thuộc quyền sở hữu của CMC… Các sản phẩm gạch ốp lát – ngói mang logo cũ vẫn sử dụng bình thường song song với bộ nhận diện mới, đảm bảo tuân thủ nguyên tắc kinh doanh và quy định của pháp luật.
Mọi chức năng hoạt động và các thông tin liên quan khác của Công ty không thay đổi.
Công ty cổ phần CMC kính gửi đến Quý Khách hàng – Quý Đối tác thông tin cụ thể về nhận diện thương hiệu mới và lộ trình thay đổi. Hi vọng rằng với những nỗ lực và sự chuyển mình mạnh mẽ từ CMC sẽ nhận được sự ủng hộ từ quý vị, củng cố thêm niềm tin và mỗi quan hệ hợp tác bền chặt trong hiện tại và tương lai.
- Tập đoàn VTHM tự hào lọt Top 10 DN vào vòng chung kết sáng kiến ESG Việt Nam 2024
- Các công ty lọt Top 10 DN đổi mới sáng tạo và kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành VLXD
- Hiệp hội và các doanh nghiệp tham dự triển lãm Uniceramics Expo Phật Sơn 2024
- Hiệp hội GSXD Việt Nam tổ chức Hội nghị CICA lần thứ 28 Hiệp hội công nghiệp gốm sứ Asean
- Hiệp hội thăm và làm việc với Công ty cổ phần Takao Granite
- Giao lưu doanh nghiệp gốm sứ Trung Quốc và Việt Nam
- Asean Ceramics 2023 Hội chợ triển lãm gốm sứ hàng đầu Đông Nam Á
- VIBCA tham dự triển lãm Ceramics China 2023 và Lễ Kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty cung cấp thiết bị Modena Trung Quốc
- 8 Hội và Hiệp hội VLXD bàn tìm kiếm giải pháp tháo gỡ nghẽn tiêu thụ vật liệu xây dựng
- Hiệp hội thăm và làm việc tại triển lãm Uniceramics Expo Phật Sơn
- Hiệp hội tham dự Hội chợ quốc tế Uniceramics Expo Trung Quốc
- Hiệp hội tổ chức thành công hội thảo CN và thiết bị SX gốm sứ Henglitai
- Đoàn Hiệp hội tham dự Hội chợ triển lãm và khảo sát thị trường gốm sứ Ấn Độ
- VIBCA tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2022 và đề phương hướng hoạt động năm 2023
- VIBCA tham dự Hội nghị công nghiệp gốm sứ Đông Nam Á (CICA) lần thứ 27 tại Indonesia
- VIBCA thăm và làm việc với các DN Nam Định, Thái Bình và khu vực miền Trung
- VIBCA thăm và làm việc với các DN khu vực Hải Dương, Quảng Ninh
- VIBCA thăm và làm việc với các DN khu vực Vĩnh Phúc Phú Thọ Bắc Ninh
- Hiệp hội tổ chức hội nghị doanh nghiệp tìm giải pháp tháo gỡ khó khăn
- Viglacera mua lại Bạch Mã, đổi tên thành Nhà máy Viglacera Mỹ Đức 2
tin nổi bật
- Tập đoàn VTHM tự hào lần thứ 2 liên tiếp đón nhận Thương hiệu quốc gia cho sản phẩm gạch men Vitto
- Họp báo Triển lãm Triển lãm ASEAN Ceramics and Stone 2024
- Hiệp hội cùng các doanh nghiệp hội viên tham quan và làm việc tại Tecna và Cersaie 2024 Ý
- Viglacera kỷ niệm 50 năm thành lập
- Viglacera lọt Top 10 Thương hiệu xanh 2024
- SCG công bố kết quả hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024
- Tưng bừng khai trương Showroom Apodio tại Thanh Hóa
- Mỹ nộp đơn khởi kiện chống trợ cấp và chống bán phá giá đối với gạch ốp lát Ấn Độ