Các doanh nghiệp hội viên tham gia Vietbuild Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh 2014

1/25/2016 2:49:30 PM

Sáng 30/4 tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Đà Nẵng đã diễn ra Lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Đà Nẵng 2014 về Xây dựng-Vật liệu xây dựng-Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất

Vietbuid Đa Nang 2014

Triển lãm thu hút sự tham gia của gần 270 doanh nghiệp với hơn 500 gian hàng. Trong đó có 171 doanh nghiệp trong nước, 63 doanh nghiệp liên doanh và 34 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 9 quốc gia và khu vực.

Trong khuôn khổ Triển lãm còn diễn ra hội thảo chuyên ngành về sản phẩm mới công nghệ tiên tiến thân thiện môi trường, ngành Xây dựng trong hội nhập và phát triển, các giải pháp để phát triển vật liệu xây dựng không nung cho các công trình

Sáng ngày 18/6 đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm Vietbuild TP.HCM năm 2014 lần 1 tại trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC.

Vietbuild TP Ho Chi Minh

Triển lãm có sự tham gia của 2.340 gian hàng với 800 đơn vị, trong đó có 461 doanh nghiệp trong nước, 231 doanh nghiệp liên doanh và 108 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia và khu vực.

Có rất nhiều doanh nghiệp thành viên hiệp hội GSXD Việt Nam tham gia hai sự kiện trên như Tổng công ty Viglacera, tổng công ty VLXD FICO, Đồng Tâm, Inax, Taicera, Prime, Gốm Đất Việt, Thanh Thanh, Vitaly, Gạch ngói Đồng Nai, Secoin,  … cũng như các doanh nghiệp ngoài hội viên như Toto, Caesar, Asean Ceramics, Niro Ceramic Việt Nam, … Đây là những gian hàng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham quan triển lãm bởi sự đa dạng của các dòng sản phẩm cũng như chất lượng và dịch vụ khách hàng tốt nhất

Gốm Đất Việt

Tham dự sự kiện trọng đại của ngành xây dựng Việt Nam, công ty CP Gốm Đất Việt gây ấn tượng với gian hàng được thiết kế bắt mắt, thu hút khách tham quan. Gian hàng của công ty đã vinh dự được đón tiếp đoàn lãnh đạo cấp cao của Nhà nước, trong đó có ông Nguyễn Trần Nam, Thứ trưởng Bộ Xây dựng đến thăm và chúc mừng.

Hiện nay Gốm Đất Việt có hơn 40 dòng sản phẩm đó là Gạch tấm ốp tường cao cấp, gạch cotto (gạch lát nền, gạch ốp tường, gạch bậc thềm, …), ngói trang trí (ngói 22 viên/m2, ngói hài to, ngói hài nhỏ, ngói vảy cá), gạch xây chất lượng cao, … Sản phẩm Gốm Đất Việt có đặc tính vượt trội về màu sắc, về thông số kỹ thuật so với tiêu chuẩn Việt Nam và ngang bằng tiêu chuẩn quốc tế.

Sản phẩm của Gốm Đất Việt được xuất khẩu tới 30 quốc gia trên thế giới, đặc biệt có những thị trường khó tính như Mỹ, Nhật, Australia, … Ngoài ra sản phẩm của công ty còn góp mặt vào những dự án lớn trong và ngoài nước như Splendora Bắc An Khánh, Vinpearl Phú Quốc, Cung điện Hoàng gia Malaysia, cung điện hoàng gia Campuchia, …

Viglacera đem đến nhiều sản phẩm ưu việt

Năm nay gian hàng của Viglacera được đầu tư hơn về thiết kế đem đến sự khác biệt bằng nhiều sản phẩm mới, chất lượng cao, đặc biệt bộ phụ kiện sen vòi đồng bộ mới, bộ sản phẩm chào mừng 40 năm thành lập Tổng công ty với sứ vệ sinh men Nano nung và sen vòi tiết kiệm nước. Các bộ sản phẩm này đã tạo được dấu ấn cũng như sự quan tâm đặc biệt của khách hàng. Viglacera đã mang đến Triển lãm đầy đủ nhất các sản phẩm VLXD hiện tại và các sản phẩm đón đầu các công nghệ sản xuất mới như: Sứ vệ sinh men Nano nung chống bám dính, tự diệt khuẩn, gạch Ceramic in kĩ thuật số, gạch Bê tông khí chưng áp, Ngói kích thước lớn 10 viên/m2….

Đồng hành cùng Triển lãm Vietbuild 2014 tại các thành phố lớn trên toàn quốc, Viglacera luôn ra mắt giới thiệu những dòng sản phẩm mới theo nhiều phân khúc thị trường. Tại triển lãm Vietbuild TP. Hồ Chí Minh, Viglacera tiếp tục khẳng định vững chắc vị trí là doanh nghiệp sản xuất và cung cấp vật liệu xây dựng hàng đầu tại Việt Nam.

Tại thị trường miền Nam, mạng lưới bán hàng của Viglacera đã phủ rộng khắp các tỉnh thành. Sản phẩm mang thương hiệu Viglacera đã chiếm lĩnh được nhiều thị trường, từ miền Đông đến miền Tây và từ thành thị đến nông thôn. Các sản phẩm của Viglacera đã khẳng định được uy tín của mình và dần dần chinh phục được khách hàng tại Miền Nam.

Các bài viết khác