Vietconstech 2014

2/1/2016 3:09:29 PM

Triển lãm quốc tế về công nghệ, thiết bị, vật liệu xây dựng và công nghiệp mỏ (Vietconstech 2014) sẽ diễn ra trong từ 10 - 13/12 tới tại Hà Nội.

Là sự kiện được tổ chức dưới sự chỉ đạo của Bộ Xây dựng cùng một số bộ, ngành khác, Vietconstech 2014 dự kiến sẽ thu hút khoảng hơn 200 gian hàng của các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp trong và ngoài nước gặp gỡ, trao đổi về phương thức, kinh nghiệm đầu tư, kinh doanh cũng như thể hiện niềm tin vào môi trường, triển vọng kinh doanh và sự phát triển của ngành xây dựng Việt Nam.

Hiện ban tổ chức đã nhận được sự quan tâm của các doanh nghiệp đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Italia, Singapore, Đài Loan, Malaysia... Triển lãm là dịp để các doanh nghiệp trong và ngoài nước thể hiện niềm tin vào môi trường, triển vọng kinh doanh tốt đẹp và sự phát triển trong tương lai của ngành xây dựng Việt Nam.

Sự kiện được kỳ vọng là cuộc trưng bày đầy đủ hơn nữa về tiềm năng, thế mạnh của các doanh nghiệp trong và ngoài nước về phát triển khoa học công nghệ, thiết bị, máy móc trong lĩnh vực xây dựng, sản xuất vật liệu xây dựng. Đặc biệt, trong năm nay, Vietconstech sẽ mở rộng và nhấn mạnh thêm lĩnh vực khai mỏ, một ngành quan trọng trong nền kinh tế.

Vietconstech được tổ chức lần đầu tại Hà Nội vào năm 2012, với mục đích hỗ trợ các doanh nghiệp tăng cường quảng bá, giới thiệu các công nghệ, thiết bị mới đến thị trường cũng như tìm kiếm đối tác, xúc tiến các hoạt động đầu tư, chuyển giao công nghệ.

Các bài viết khác