Triển lãm Thiết bị và sản phẩm gốm sứ Uniceramics 2024

10/31/2023 5:37:35 PM

Từ ngày 18 - 22/04/2024, Triển lãm Gốm sứ Foshan Uniceramics Expo Phật Sơn, triển lãm gốm sứ lớn nhất châu Á sẽ được tổ chức hoành tráng tại Trung tâm triển lãm và hội nghị quốc tế Tanzhou Phật Sơn, Trung Quốc với chủ đề “Chúng tôi khác biệt”.

Triển lãm gốm sứ  Foshan Uniceramics Expo là triển lãm gốm sứ cao cấp hướng ra thế giới, được chia thành Triển lãm sản phẩm và Triển lãm thiết bị, vật liệu, phục vụ các doanh nghiệp trong toàn bộ chuỗi ngành gốm sứ. Tại đây tập trung trưng bày các sản phẩm mới, kiểu dáng mới, công nghệ mới hàng đầu thế giới, cũng như những quy trình, thiết bị, vật liệu, công nghệ mới cho sản xuất gốm sứ. Triển lãm có 1.200 doanh nghiệp tham dự trưng bày, diện tích 120.000 m2 và hơn 150.000 người mua và khách tham quan.

Các đơn vị tham gia triển lãm sản phẩm bao gồm các công ty gốm sứ hàng đầu của Trung Quốc như Marco Polo, New Pearl, Hongyu, Mona Lisa, v.v. Ngoài ra còn có các thương hiệu nổi tiếng ở nước ngoài bao gồm Marazzi Ý, Ragno, Gardenia Orchidea, Flaviker, v.v. Trung Quốc là nước sản xuất, tiêu dùng và xuất khẩu gạch men lớn nhất thế giới. Trong khi đó Phật Sơn là thủ đô gốm sứ nổi tiếng của Trung Quốc, với các nhà phân phối, nhà xuất nhập khẩu lớn đến từ khắp nơi trên thế giới, cũng như các đại lý gốm sứ, công ty trang trí, thiết kế, công ty bất động sản Trung Quốc và các công ty kỹ thuật, các nhà phân phối và công ty sản xuất nội thất sẽ đến Triển lãm Foshan Ceramics Expo  để tìm kiếm những thương hiệu và sản phẩm mới.

Ngoài các đơn vị tham gia triển lãm Trung Quốc, triển lãm thiết bị và vật liệu còn có sự góp mặt của các nhà cung cấp thiết bị, vật liệu nổi tiếng đến từ Ý, Tây Ban Nha, Đức,… gồm Airpower, Digital Ceramic, Efi - Cremix, Ego Design, Fabbrica Delsal, Inkside, Keraje, Kera, Nitida, Poppi Clementino, Sacmi, Sicer, Siti B&T, Smaltochimica, System Ceramics, Tecnorafica, Tecnoferrari, Zschimmer & Schwarz..., v.v.

Hàng năm, các nhà máy sản xuất gốm sứ từ khắp nơi trên thế giới đều đến đây để tìm kiếm các giải pháp công nghệ mới, những thiết bị sản xuất gốm sứ xanh, ít carbon, kỹ thuật số và thông minh.

Hẹn gặp lại các bạn tại Phật Sơn từ ngày 18 - 22/04/2024.

Các bài viết khác