Triển lãm Vietbuild Hà Nội lần 2 và lịch triển lãm Vietbuild 2023

10/31/2023 5:30:32 PM

Sáng 20/9, được sự chỉ đạo bảo trợ của Bộ Xây dựng và UBND Thành phố Hà Nội. Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2023 thứ 2 với chủ đề Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Xây dựng và Vật liệu xây dựng được diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch và Xây dựng quốc gia từ ngày 20-24/9.

Phát biểu tại buổi khai mạc, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh - Trưởng Ban chỉ đạo Triển lãm Quốc tế Vietbuild nhấn mạnh: “Triển lãm Quốc tế Vietbuild là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Xây dựng và kỷ niệm 25 năm Triển lãm Quốc tế Vietbuild trưởng thành và phát triển, đây cũng là hoạt động thường xuyên nhằm thực hiện các chủ trương của Đảng, Nhà nước góp phần đẩy mạnh xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ, hợp tác đầu tư, phát triển hình ảnh các thương hiệu, hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi và phát triển trong hoạt động sản xuất kinh doanh”.

Triển lãm lần này đã thu hút được sự tham gia của hơn 1.000 gian hàng của gần 400 doanh nghiệp trong và ngoài nước với những sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến. Vietbuild luôn góp phần hỗ trợ tích cực về xúc tiến trong thương mại, chuyển giao công nghệ cho các doanh nghiệp, đồng hành với sự phát triển bền vững của ngành Xây dựng Việt Nam với nhiều phân khúc ngành hàng đa dạng và phong phú.

Triển lãm quốc tế Vietbuild liên tục được diễn ra tại TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp trong tình hình mới. Vietbuild góp phần hỗ trợ tích cực về xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ cho các doanh nghiệp, đồng hành với sự phát triển bền vững của ngành Xây dựng Việt Nam với nhiều phân khúc ngành hàng đa dạng và phong phú. Triển lãm Vietbuild đã trở thành một thương hiệu lớn, là điểm hẹn chung cho các nhà doanh nghiệp ngành Xây dựng – Vật liệu xây dựng. Đây là sân chơi bổ ích, thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả tốt đẹp cho các doanh nghiệp về xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư xây dựng, thể hiện một sức sống mạnh mẽ của các nhà doanh nghiệp, một sự đổi mới và sáng tạo của ngành Xây dựng trên các lĩnh vực. Cùng với sự chuyển biến kinh tế trong tình hình mới, sự chỉ đạo và điều hành kinh tế vĩ mô kịp thời của Chính phủ, tạo được niềm tin cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Đông đảo các doanh nghiệp chuyên ngành Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Xây dựng & Vật liệu xây dựng đã cùng hội tụ để trưng bày và giới thiệu các sản phẩm mới.

Mỗi kỳ Triển lãm Vietbuild diễn ra với quy mô lớn là một sự kiện đầy sức thu hút và lan tỏa như một bầu không khí mới, tạo nên một cảm giác mới, một sức sống mới cho thị trường Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Xây dựng & Vật liệu xây dựng.

Các chương trình hội thảo, giao lưu doanh nghiệp tại Triển lãm là những hoạt động, tạo giá trị gia tăng cho Triển lãm và các nhà doanh nghiệp tham gia, tạo cơ hội và điều kiện tốt cho các doanh nghiệp cùng nhau phát triển, chuyển giao khoa học công nghệ và trao đổi kinh nghiệm, hợp tác đầu tư tài chính, liên kết nhằm cho ra đời các dòng sản phẩm mới trên các lĩnh vực Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Xây dựng & Vật liệu xây dựng cao cấp để phục vụ chất lượng công trình đẳng cấp, đem lại đời sống văn minh hiện đại cho xã hội, góp phần cho sự phát triển xã hội ngày càng phồn vinh, đời sống nhân dân được ấm no, an cư lạc nghiệp.

Triển lãm quốc tế Vietbuild đã thể hiện được nhu cầu cần thiết hiện nay đối với các công trình, các nhà đầu tư và người dân có nhu cầu xây dựng nhà ở cho mình. Đó là sự có mặt đông đảo, đa dạng và phong phú với hàng vạn các dòng sản phẩm, các loại hình vật liệu cũng như dịch vụ khác nhau, thể hiện quy trình của một công trình xây dựng từ khâu tư vấn, thiết kế, quy hoạch kiến trúc, cung ứng kỹ thuật xây dựng đến các dòng sản phẩm với nhiều chủng loại phong phú khác nhau về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất như: Thiết bị điện, thiết bị nhà bếp, thiết bị nhà tắm, máy móc công nghiệp, gạch ốp lát, tấm ốp tường, cửa nhôm, cửa cuốn, phụ kiện cửa, dây và cáp điện, thiết bị chiếu sáng, đèn led, dụng cụ cầm tay, gạch ngói, sàn gỗ, kính xây dựng… Vì thế, khi đến với Triển lãm, khách tham quan có thể tiếp cận được đầy đủ các nhu cầu cần thiết để xây dựng một công trình, một dự án, một ngôi nhà từ nhiều thương hiệu chính hãng nổi tiếng của các công ty trong và ngoài nước.

Các bài viết khác