Triển lãm Tecna 2022 trở lại vào tháng 9 năm 2022

2/18/2022 1:16:55 PM

Tecna, Hội chợ triển lãm Quốc tế về Công nghệ và Nguồn cung máy và thiết bị, nguyên phụ liệu cho sản xuất gốm sứ, đã chính thức công bố ấn định ngày tổ chức vào năm 2022. Triển lãm sẽ trở lại là một sự kiện diễn ra trực tiếp tại Trung tâm hội chợ triển lãm quốc tế Rimini, Ý từ ngày 27 đến ngày 30 tháng 9 năm 2022.

Được tổ chức bởi IEG - Tập đoàn Triển lãm Ý phối hợp với Hiệp hội các nhà sản xuất máy và thiết bị gốm sứ Ý (Acimac), Hội chợ triển lãm Tecna đại diện cho sự phát triển của Triển lãm Tecnargilla, sự kiện hàng đầu thế giới về lĩnh vực cung ứng cho ngành công nghiệp sản xuất gạch ốp lát, sứ vệ sinh và gạch ngói đất sét nung. Triển lãm năm 2022 sẽ là phiên bản đầu tiên được tổ chức với công thức mới phản ánh những thay đổi lớn đang diễn ra trong thế giới công nghệ, nguyên vật liệu và kỹ thuật trang trí cho các bề mặt gốm hoàn thiện.

Trọng tâm của hình thức triển lãm mới được phản ánh trong khẩu hiệu "Làm thế nào để tạo ra nó" – “How to make it”. Tecna dự kiến sẽ tạo ra một loạt các dịch vụ trưng bày triển lãm bao gồm những giải pháp công nghệ hiện đại để sản xuất mọi loại bề mặt và chất liệu. Lớp phủ bề mặt hybrid, sử dụng các bề mặt trong không gian nội thất và không gian công cộng, tìm kiếm các giải pháp đổi mới kỹ thuật tích hợp thẩm mỹ, … là tất cả các khía cạnh sẽ thu hút ngày càng nhiều công ty quốc tế đến tham gia sự kiện tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Rimini.

Kết hợp hình thức triển lãm mới với hơn 40 năm kinh nghiệm của sự kiện Tecnargilla (phiên bản cuối cùng được tổ chức vào năm 2018 có sự tham gia của 433 công ty và khoảng 35.000 lượt khách tham dự, 48% trong số đó đến từ các nước trên thế giới ngoài nước Ý), Hội chợ triển lãm Tecna sẽ củng cố vai trò của mình với tư cách là một điểm tập hợp công nghệ và đổi mới trong ngành công nghiệp sản xuất gốm sứ, nhấn mạnh sự tập trung vào kết nối và thúc đẩy kinh doanh quốc tế.

Sự kiện này nằm trong kế hoạch quảng bá đặc biệt của hệ thống hội chợ thương mại quốc gia do Bộ Ngoại giao và Hợp tác Quốc tế Ý và Cơ quan Thương mại Ý (ITA) tài trợ.

Các bài viết khác