Triển lãm Quốc tế Bất động sản VIETBUILD HÀ NỘI 2011

2/1/2016 1:38:05 PM
Triển lãm Quốc tế Bất động sản VIETBUILD HÀ NỘI 2011 sẽ được tổ chức ngày 26/11 - 30/11/2011 tại Hội chợ Triển lãm Việt Nam – VEFAC với quy mô trên 1.350 gian hàng.
 
 
Triển lãm VIETBUILD là sự kiện quan trọng của ngành xây dựng, được tổ chức hàng năm tại các thành phố lớn trong cả nước nhằm giới thiệu đến người dân các thành tựu vật liệu và sản phẩm ngành xây dựng của các doanh nghiệp VN và Quốc tế. Triển lãm VIETBUILD 2011 đã diễn ra tại 4 thành phố lớn là Hà Nội, Tp. HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ và gặt hái nhiều thành công lớn với hàng trăm công ty tham gia  trưng bày trong và ngoài nước cũng như hàng nghìn khách tham quan đến từ khắp nơi trên thế giới.
 
 
Tại triển lãm sẽ diễn ra nhiều hoạt động giới thiệu trưng bày sản phẩm mới, công nghệ mới trong ngành xây dựng, các dự án đầu tư bất động sản, …; Hội thi, xét thưởng trong ngành thiết kế kiến trúc, sản phẩm mới, chương trình vinh danh; Giao lưu khoa học, hội thảo, hội nghị diễn đàn doanh nghiệp, …

Với thương hiệu được khẳng định qua nhiều năm tổ chức, Vietbuild là cánh cửa cho các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận tới các khách hàng quốc tế tiềm năng đồng thời cũng là điểm gặp gỡ của các đối tác kinh doanh thế giới trong lĩnh vực xây dựng và vật liệu xây dựng.
Các bài viết khác