Triển lãm gốm sứ Ấn Độ Ceramix Expo 2019

7/16/2019 11:12:31 AM

Hội chợ triển lãm Ceramix Expo 2019 Ấn Độ sẽ diễn ra từ ngày 21-24/11/2019 tại Trung Tâm hội chợ triển lãm, Gandhinagar, Gujarat, Ấn Độ chuyên về các sản phẩm gốm sứ xây dựng như gạch ốp lát, sứ vệ sinh hoàn thiện.  

Ngày nay, ngành công nghiệp gốm sứ đã thúc đẩy cơ bản thị trường kinh tế thế giới, Ấn Độ đã trở thành nước sản xuất gạch ốp lát lớn trong Top 3 thế giới. Xuất khẩu gốm sứ của Ấn Độ đã tăng vượt bậc trong vài năm qua và điều này tạo động lực cho các công ty sản xuất mới tung ra các sản phẩm ốp lát và thiết bị vệ sinh với kiểu dáng đa dạng, chất lượng tốt và giá cả rất cạnh tranh.

Khu sản xuất gốm sứ Ấn Độ - Morbi, Gujarat

Hội chợ triển lãm Ceramix 2019 sẽ được tổ chức tại Morbi, Gujarat - Khu sản xuất gốm sứ lớn nhất Ấn Độ để tiếp thị thành công các sản phẩm gốm sứ tốt nhất, chào đón khách hàng từ các châu lục khác nhau trên thế giới bao gồm châu Á, châu Âu, Bắc Mỹ, Nam Mỹ, châu Phi và châu Úc.

Hội chợ lần này tiếp nối thành công từ các kỳ hội chợ trước, sẽ thiết lập cấu trúc đồng minh giữa các công ty sản xuất gạch ốp lát và sứ vệ sinh của Ấn Độ với các đối tác mua hàng lớn trên toàn thế giới.

Xem chi tiết về hội chợ tại https://www.ceramixexpo.com.

Các bài viết khác