Triển lãm Ceramic Saigon 2011

2/1/2016 11:40:19 AM

Triển lãm quốc tế về ngành công nghiệp gốm sứ 2011 sẽ diễn ra từ ngày 21 – 24/9/2011 tại Trung tâm Hội chợ & triển lãm Sài Gòn(SECC) – 799 Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP Hồ Chí Minh do Công ty tổ chức triển lãm quốc tế Chanchao phối hợp với Bộ Công Thương (Vinexad) và các công ty tổ chức hội chợ quốc tế khác, dưới sự bảo trợ của Bộ Kế hoạch đầu tư, Bộ Khoa học công nghệ, Bộ Tài nguyên môi trường, Hiệp hội Gốm sứ xây dựng Việt Nam và các Hiệp hội ngành nghề khác.

Với gần 9000 m2, trên 400 gian hàng, các doanh nghiệp tham gia trưng bày sẽ đem tới những công nghệ mới nhất trong sản xuất gốm sứ xây dựng, sứ vệ sinh, sứ gia dụng, gốm sứ mỹ nghệ cũng như gốm sứ kỹ thuật. Bên cạnh đó là những nhà cung cấp máy móc thiết bị hàng đầu của thế giới và Trung Quốc trong lĩnh vực trang trí, in, nguyên liệu, men màu, hóa chất sử dụng trong ngành gốm sứ xây dựng.

Hiệp hội Gốm sứ xây dựng Việt Nam rất vinh dự là đơn vị bảo trợ đồng tổ chức triển lãm này. Với mong muốn tạo cơ hội cho các doanh nghiệp sản xuất gốm sứ xây dựng nói riêng và ngành sản xuất vật liệu xây dựng của Việt Nam nói chung được tiếp cận với công nghệ hiện đại, cải tiến cũng như máy móc thiết bị mới, Hiệp hội GSXD Việt Nam hy vọng rằng đây sẽ là sự kiện hữu ích thu hút quan tâm của đông đảo doanh nghiệp trong ngành

Các bài viết khác