Indian Ceramics 2018

1/29/2018 10:19:23 AM

Hội chợ triển lãm gốm sứ Ấn Độ (Indian Ceramics) là hội chợ triển lãm thương mại thường niên hàng đầu của Ấn Độ chuyên về ngành công nghiệp gốm sứ và gạch ngói với sự hiện diện của rất nhiều công ty hàng đầu thế giới về máy và thiết bị sản xuất gạch ốp lát, gạch ngói, nguyên vật liệu chất lượng cao, thiết bị phân tích và phòng thí nghiệm, gốm sứ kỹ thuật, thiết bị lưu chứa sản phẩm, … tất cả những điều cần cho ngành công nghiệp gốm sứ và gạch ngói đều tập trung tại sự kiện này.

Trở lại với mùa thứ 13, Indian Ceramics 2018 sẽ diễn ra từ ngày 7 – 9/3/2018 tại Gujarat, Ấn Độ. Là sự kiện kết hợp hai trong một dành cho các nhà cung ứng gốm sứ và gạch ngói đất nung ở Ấn Độ, hội chợ triển lãm lần này sẽ là điểm đến hấp dẫn không chỉ cho các nhà sản xuất mà còn thu hút nhiều khách tham quan chuyên về thiết kế, kiến trúc sư, …

Sự kiện Indian Ceramics 2017 thu hút 283 công ty tham gia trưng bày sản phẩm, dịch vụ và những cải tiến kỹ thuật cho trên 7.100 lượt khách thương mại. Triển lãm được tổ chức bởi Messe München Ấn Độ, một công ty con của tập đoàn Messe München GmbH, Đức.

Hàng năm, hội chợ triển lãm Indian Ceramics thường được tổ chức đồng thời với hội chợ Ceramics Asia, và giờ đây đã trở thành hội chợ thương mại về ngành công nghiệp gốm sứ và gạch ngói đất nung lớn nhất châu Á. Trong năm 2018, sự kiện sẽ diễn ra trên diện tích hơn 15.000 m2 với trên 300 công ty tham gia trưng bày sản phẩm đến từ Ấn Độ, châu Âu, Trung Quốc và các quốc gia khác. 

Các bài viết khác