Hội chợ triển lãm gốm sứ quốc tế Tanzhou 2020

4/24/2020 2:57:45 PM

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và ủng hộ Uniceramic Expo 2020!

Sau hơn một tháng thảo luận và phối hợp với nhiều bên, Ban tổ chức đã quyết định hoãn Uniceramic Expo 2020 sang đến ngày 20 – 24/7/2020. Triển lãm sản phẩm và công nghệ thiết bị máy móc Gốm sứ vẫn sẽ được tổ chức cùng lúc, kéo dài 5 ngày tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc tế Đàm Châu với diện tích khoảng hơn 120.000m2.

Chúng tôi nhận thức rõ rằng ảnh hưởng bởi coronavirus, các doanh nghiệp đầu ngành đến các kênh phân phối sẽ phải tăng cường nhiều hơn vào việc nâng cấp kênh thương hiệu, tối ưu hóa quản lý và cải thiện hiệu quả. Chúng tôi tin rằng với nhiều thời gian hơn và sự chuẩn bị bài bản hơn, tất cả các thương hiệu trên thế giới trong lĩnh vực gốm sứ xây dựng sẽ trưng bày các sản phẩm và thiết kế tốt nhất, triển lãm sẽ hứa hẹn đem đến nhiều cơ hội cho các đối tác khắp nơi trên thế giới có cơ hội giao lưu hợp tác, học hỏi kinh nghiệm trong ngành.

Đây là dịp tập hợp đầy đủ nguồn lực của các chuỗi sản xuất gốm sứ toàn cầu. Năm 2020 sẽ là lần đầu tiên hợp nhất tổ chức triển lãm về trang thiết bị và công nghệ tại một địa điểm. Các sản phẩm mới sẽ được ra mắt như Sintered stone (Gạch giả đá), các sản phẩm quốc nội Trung Quốc nổi tiếng, sản phẩm gốm xốp, các gian hàng quốc tế và các gian hàng có tính chuyên môn sẽ cùng tạo nên một triển lãm gốm sứ quốc tế đẳng cấ. Hãy để ngành gốm sứ toàn cầu đến với Trung Quốc qua mảnh đất Phật Sơn và ngành gốm sứ Trung Quốc vươn tầm thế giới cũng từ mảnh đất Phật Sơn.

Hẹn gặp lại tại Uniceramic Expo 2020 (20 – 24/7/2020)!

Các bài viết khác