Hội chợ Ceramics China Thượng Hải 2012

2/1/2016 11:48:07 AM
Triển lãm Ceramics, Tile & Sanitary Ware China 2011 xin hân hạnh chào đón quý vị tới Thượng Hải từ ngày 9 đến ngày 12 tháng 4 năm 2012
 
 
Triển lãm Ceramics, Tile & Sanitary Ware đã có 12 năm kinh nghiệm tổ chức thành công và luôn nhận được sự hỗ trợ của Hiệp hội gốm sứ xây dựng và gốm sứ vệ sinh Trung Quốc. Triển lãm mang tới cho các nhà trưng bày quốc tế một không gian trưng bày đặc biệt nơi gặp gỡ các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực gốm sứ. Một không gian trưng bày cao cấp chỉ có các doanh nghiệp thương mại uy tín của Trung Quốc và Quốc tế được lựa chọn mới được phép thăm quan.

Để khẳng định tính chuyên nghiệp và đảm bảo môi trường cạnh tranh lành mạnh tại một thị trường vốn bị các nhà sản xuất nước ngoài e ngại như Trung Quốc, trong khu vực trưng bày W3, Ban tổ chức đã lựa chọn danh sách khách thăm quan thương mại tiềm năng và uy tín từ các ngành kiến trúc, thiết kế nội thất, nhà thầu, phát triển bất động sản, đầu tư khách sạn….Triển lãm cũng giúp các doanh nghiệp quốc tế giới thiệu sản phẩm rộng rãi và hiệu quả tới các khách thăm quan thương mại thông qua các hội thảo, diễn đàn và hệ thống mạng lưới đại diện của BTC có mặt khắp nơi trên thế giới.

Các nhà trưng bày sẽ có cơ hội tiếp cận hệ thống truyền thông trực tuyến cũng như các ấn phẩm của triển lãm thông qua thư mời và chương trình quảng bá của Ban tổ chức. Với mạng lưới đại diện trên toàn thế giới, đây sẽ là một cơ hội để quý vị quảng bá hình ảnh và thông tin sản phẩm của quý vị nhanh nhất và hiệu quả nhất.

Với lĩnh vực trưng bày rộng: từ gốm sứ xây dựng, gốm sứ trang trí, thiết bị vệ sinh, gạch và ngói lát, trang trí đến thiết bị bếp, đá tự nhiên, đá nghệ thuật, trang trí sân vườn… Mỗi năm, Ceramics China đón tiếp trên 30.000 khách thăm quan trong đó có hơn 2.000 khách thăm quan quốc tế đến từ khắp nơi trên thế giới. Trong số khách thăm quan quốc tế, đa phần đến từ Châu Âu và một số thị trường tiềm năng như Bắc Mỹ, NamMỹ và Châu Đại Dương.

Ceramics, Tile & Sanitary Ware China cũng nhận được sự hỗ trợ từ Hiệp hội Khách sạn và Du lịch Trung Quốc để thu hút các nhà trưng bày sản phẩm cao cấp, độc đáo đáp ứng nhu cầu ngày một tăng trong ngành thiết kế khách sạn. Triển lãm cũng có sự tham gia tổ chức của các tập đoàn khách sạn nổi tiếng: Intercontinental Hotel Group, Starwood Hotel Group, Jinjiang Hotels Group, BTG-Jianguo Hotels Group and New Century Tourism Group. Các tập đoàn này sẽ có những gian trưng bày phòng mẫu để giới thiệu về những xu hướng khách sạn trong tương lai.

Được sự giúp đỡ của Hiệp hội gốm sứ Việt Nam, Ban tổ chức triển lãm Ceramics, Tile & Sanitary Ware China, xin trân trọng gửi tới các doanh nghiệp hội viên những thông tin triển lãm và hi vọng đây sẽ là cơ hội tốt để các doanh nghiệp gốm sứ Việt Nam giới thiệu những sản phẩm chất lượng với bạn bè thế giới. 

Để biết thêm thông tin chi tiết, Qúy vị vui lòng truy cập:http://www.ceramics-china.cn/ hoặc liên hệ với đại diện của chúng tôi tại Việt Nam:

Công ty CP Triển lãm Công nghệ và Sự  kiện Quốc tế
Tel: 04-35562292/ Fax: 04-35562293
Email: ubmsinoexpovietnam@itec.com.vn
Các bài viết khác