Viglacera Hà Nội: Khánh thành dây chuyền sản xuất gạch mosaic ốp ngoại thất

1/26/2016 9:55:34 AM
Công ty CP Viglacera Hà Nội cho ra mắt những m2 gạch ốp ngoại thất mosaic đầu tiên mang thương hiệu Viglacera nhằm đón đầu một xu thế kiến trúc đang ngày càng hình thành rõ nét tại Việt Nam. Tới dự lễ ra mắt có ông Nguyễn Trần Nam, Thứ trưởng Bộ Xây dựng; ông Nguyễn Hiệp, Chủ tịch HQQT Tập đoàn nhà và đô thị Việt Nam và lãnh đạo TCT Viglacera. Gạch ốp ngoại thất mosaic của Viglacera Hà Nội được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, với công suất 300.000 m2/năm. VIGLACERA Hà Nội xác định trước hết phải dành sự đầu tư thích đáng để người tiêu dùng làm quen dòng sản phẩm mới có nhiều ưu điểm này, qua đó định hướng và dẫn dắt thị hiếu sử dụng gạch ốp ngoại thất trong các công trình xây dựng, đặc biệt là các tòa nhà cao tầng.
 
 
Hiện tại ở VN, Viglacera là một trong những nhà sản xuất đầu tiên cho ra mắt sản phẩm này. Gạch ốp ngoại thất mosaic của Viglacera Hà Nội có rất nhiều ưu điểm như kích thước đa dạng, dễ ốp, bám tường tốt, không rơi;  màu sắc, bề mặt đa dạng phong phú; đặc biệt là độ bền cực cao do màu sắc không biến đổi theo thời gian và độ hút nước nhỏ hơn 1%.  Sản phẩm chống được tác động của thời tiết như ẩm, mốc, rêu bám, mưa axit...do ứng dụng công nghệ tự làm sạch.  Sử dụng sản phẩm có những ưu điểm khác biệt như: Tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, bảo hành, nhất là khi sử dụng ốp ngoại thất đối với các tòa nhà cao tầng bởi chỉ cần đầu tư một lần ban đầu mà không cần phải sửa chữa sau một thời gian sử dụng. VIGLACERA cũng cung cấp một dịch vụ đi kèm đồng bộ khác là vữa chuyên dụng có độ bám dính rất cao, được sản xuất bởi Công ty CP hóa chất xây dựng Viglacera.

Gạch ốp ngoài mosaic được đánh giá là một xu thế đã hình thành rất mạnh mẽ tại các nước trong khu vực như Nhật Bản, Trung Quốc…và tại thị trường VN bắt đầu có nhiều công trình cao tầng, các tòa nhà biệt thự theo kiến trúc hiện đại đã sử dụng sản phẩm này. Sản phẩm cũng được dùng để ốp lát bể bơi, hành lang và những nơi cần chống trơn, chống rơi.  Mặt khác, việc đa dạng hóa sản phẩm, tìm kiếm và phát triển các thị trường ngách là chiến lược Viglacera Hà Nội đang theo đuổi nhằm thích ứng trong điều kiện thị trường sản phẩm ốp lát truyền thống ngày càng cạnh tranh khốc liệt.