Đồng Tâm Group nằm trong Top 10 công ty VLXD uy tín năm 2020

1/25/2021 5:09:16 PM

Sáng ngày 01/10/2020, tại KS Sheraton Hà Nội, Vietnam Report (được thành lập bởi báo điện tử Vietnamnet và là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực báo cáo đánh giá xếp hạng doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ tại Việt Nam) đã công bố các Bảng xếp hạng Top 10 Nhà thầu xây dựng, Top 5 Nhà thầu cơ điện và Top 10 Công ty vật liệu xây dựng Việt Nam uy tín năm 2020. Theo kết quả được công bố, Đồng Tâm Group tiếp tục lọt vào danh sách Top 10 Công ty VLXD uy tín Việt Nam. 

Danh hiệu top 10 công ty VLXD uy tín tiếp tục khẳng định vị thế của Đồng Tâm Group trên thị trường trong và ngoài nước cũng như sự tín nhiệm của người tiêu dùng đối với thương hiệu Việt. 

Tại sự kiện trọng đại này, ông Nguyễn Văn Hùng – Tổng giám đốc Đồng Tâm Group đã đại diện nhận danh hiệu uy tín này. Hai năm liên tiếp lọt top đầu công ty VLXD Việt Nam đã khẳng định được năng lực sản xuất, phát triển bền vững, được người tiêu dùng tín nhiệm tại thị trường Việt Nam và quốc tế của Đồng Tâm Group. 

Đây là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report, được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan. Uy tín của các Chủ đầu tư, Công ty tư vấn & môi giới Bất động sản, các Nhà thầu xây dựng & cơ điện và các Công ty vật liệu xây dựng đã được Vietnam Report tiến hành nghiên cứu dựa trên ba tiêu chí chính với mức đánh trọng số phù hợp được phân bổ cụ thể như sau: Thứ nhất, dựa trên Mô hình phân tích lượng hóa uy tín trên truyền thông của các đối tượng nghiên cứu; Thứ hai, dựa trên Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, năng lực tài chính của đối tượng nghiên cứu giai đoạn 2018 – 2019 và Quý I/2020 (so sánh, đối chiếu và đánh giá với các chuẩn của ngành); Thứ ba, dựa trên kết quả khảo sát cư dân đang sinh sống tại các chung cư/ tòa nhà tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh, nhận định của Nhóm chuyên gia trong ngành và Kết quả khảo sát các đối tượng nghiên cứu.

Những doanh nghiệp được đưa vào nghiên cứu được lựa chọn từ danh sách các doanh nghiệp hoạt động trong ngành Bất động sản – Xây dựng – Vật liệu xây dựng trong Bảng xếp hạng VNR500 năm 2019 (Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam), cùng các doanh nghiệp có tên tuổi, kinh nghiệm trong ngành, với giai đoạn nghiên cứu đánh giá uy tín từ tháng 01/2019  đến tháng 03/2020.

Danh hiệu Top 10 công ty uy tín về vật liệu xây dựng năm 2020 là niềm tự hào và sự ghi nhận từ chính người tiêu dùng về sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể CB-CNV Đồng Tâm trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, đây cũng chính là lợi thế, là lời cam kết chắc chắn về chất lượng, uy tín của các sản phẩm mang thương hiệu Việt.

Các bài viết khác