TTC khẳng định thương hiệu với những giải thưởng uy tín năm 2023

1/18/2024 4:16:18 PM

Ngày 19/11/2023, tại Lễ công bố “Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2023” lần thứ IX được tổ chức tại Nhà hát Quân Đội, TP. Hồ Chí Minh, truyền hình trực tiếp trên VTC6 – Đài truyền hình kỹ thuật số VTC, Công ty Cổ phần TTC được vinh danh hạng mục: Sản phẩm, Dịch vụ tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2023. Đây là giải thưởng đánh dấu sự phát triển bền vững của thương hiệu Gạch Ốp Lát cao cấp TTC trên thị trường Châu Á – Thái Bình Dương.

Ông Đào Sơn Tùng – Phó Giám đốc Công ty Cổ phần TTC nhận giải thưởng

Giải thưởng được tổ chức thường niên hàng năm do Ban biên tập Tạp Chí Kinh Tế Châu Á – Thái Bình Dương phối hợp với các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế tổ chức đánh giá, xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế đối với doanh nghiệp có thương hiệu uy tín, đầu ngành có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao. Xây dựng thương hiệu bền vững hàng đầu trên thị trường Việt Nam và Châu Á – Thái Bình Dương.

Trước đó, ngày 28/10/2023, tại Nhà hát Bến Thành, TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần TTC vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu Uy tín – Chất lượng Quốc Gia 2023” và “Huy chương Vàng sản phẩm dịch vụ chất lượng Quốc gia”. Giải thưởng là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên Công ty Cổ phần TTC trong thời gian qua, đồng thời góp phần khẳng định thêm vị thế và uy tín của TTC trong lĩnh vực sản xuất VLXD và đánh dấu cho sự phát triển bền vững, khẳng định thương hiệu và chất lượng của TTC tại thị trường Việt Nam và Quốc tế.

Chương trình “Thương hiệu uy tín - Chất lượng Quốc Gia 2023” (Lần thứ IX) là hoạt động thường niên báo cáo, tổng kết và công bố các doanh nghiệp xuất sắc áp dụng quy trình quản lý sáng tạo và đổi mới chất lượng, nâng cao năng lực nội sinh doanh nghiệp, năng lực hội nhập và cạnh tranh kinh tế quốc tế. Đồng thời vinh danh những doanh nghiệp có thành tích tốt trong hoạt động sản xuất kinh doanh, khích lệ động viên các Doanh nhân – Doanh nghiệp nâng cao năng lực sản xuất, chất lượng sản phẩm phục vụ đời sống nhân dân, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và hội nhập quốc tế. Chương trình do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á phối hợp với Liên hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam thẩm định hồ sơ, cấp và giám sát chất lượng.

Danh hiệu “Sản phẩm tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2023”, “Top 10 Thương hiệu uy tín – Chất lượng Quốc Gia 2023” và “Huy chương Vàng sản phẩm dịch vụ chất lượng Quốc gia” một lần nữa khẳng định sự uy tín và sức mạnh của thương hiệu TTC với sản phẩm và chất lượng vượt trội trên thị trường Châu Á – Thái Bình Dương. Đây là niềm vinh dự, là thành quả đáng tự hào và là động lực để TTC không ngừng cố gắng xây dựng doanh nghiệp ngày một vững mạnh, khẳng định vị thế thương hiệu sản xuất VLXD hàng đầu tại Việt Nam.

Ông Đào Sơn Tùng, Phó giám đốc Công ty Cổ phần TTC nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu Uy tín – Chất lượng Quốc Gia”

Công ty Cổ phần TTC là nhà máy sản xuất gạch ốp lát và ngói tráng men Titanium cao cấp, có tổng công suất là 12 triệu m2 sản phẩm/năm, địa chỉ tại lô CN6, Khu công nghiệp Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, là vị trí vô cùng thuận lợi cho việc giao thương buôn bán với các đối tác kinh tế.

Luôn đặt Công nghệ là yếu tố then chốt để tạo nên chất lượng sản phẩm, kể từ khi thành lập đến nay, Công ty Cổ phần TTC liên tục đầu tư có chiều sâu hệ thống máy móc, thiết bị ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất của các tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất Gạch ốp lát như Tập đoàn Sacmi Italia, Tập đoàn Durst, Tập đoàn Colorobbia Tây Ban Nha, Tập đoàn Itaka. Có thể nói tại thời điểm hiện tại Công ty Cổ phần TTC đang sở hữu hệ thống dây chuyền thiết bị tiên tiến và quy trình Công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất Đông Nam Á trong lĩnh vực sản xuất gạch ốp lát.

Bên cạnh đó, Công ty Cổ phần TTC đã áp dụng công nghệ xanh ECO trong toàn bộ quy trình sản xuất giúp tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu phát sinh khí thải và đạt các chỉ tiêu về môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001:2015. Dây chuyền công nghệ xanh ECO có thể loại bỏ được hoàn toàn những tạp chất kim loại nặng đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Với việc áp dụng những công nghệ hiện đại, tiên tiến đến từ châu Âu các sản phẩm gạch ốp lát cao cấp và các sản phẩm trang trí nội và ngoại thất mang thương hiệu TTC được thị trường trong nước và Quốc tế đánh giá cao và ghi nhận bằng sự hiện diện của các dòng sản phẩm như: gạch ốp lát cao cấp Ceramic, Porcelain, Granite, in kỹ thuật số 4D, phong phú về mẫu mã, đa dạng về kích thước… Đặc biệt là sản phẩm trang trí ngoại thất ngói tráng men Titanium cao cấp mang thương hiệu TTC sở hữu những ưu điểm vượt trội: Cường độ kháng uốn cao, độ hút nước nhỏ, thiết kế thông minh chống thấm, chống dột và chống tràn tốt khi mưa lớn, trọng lượng siêu nhẹ, chất men Titanium đặc biệt không phai màu theo năm tháng với nhiều màu sắc phong thủy tinh tế sang trọng. Sản phẩm đã hiện diện tại các công trình biệt thự, nhà phố, nhà vườn, các khu resort cao cấp, là phần không thể thiếu của các kiến trúc sư hàng đầu trong nước và quốc tế khi thiết kế các công trình.

Đến nay, các sản phẩm gạch ốp lát cao cấp và ngói tráng men mang thương hiệu TTC đã có mặt khắp 63 tỉnh và thành phố trong cả nước, được xuất khẩu sang thị trường các quốc gia thuộc châu Á, châu Âu đặc biệt là thị trường Mỹ với những giá trị hợp đồng ngày càng gia tăng.

“Hướng tới sự thỏa mãn ngày càng cao của khách hàng” không chỉ là một phần sứ mệnh của mình mà còn là kim chỉ nam để Công ty Cổ phần TTC phát triển bền vững và đóng góp một phần nhỏ bé sự sáng tạo của mình với một niềm tin mãnh liệt vào tương lai với mong muốn cháy bỏng “Nâng tầm kiến trúc Việt”.

Các bài viết khác