Viglacera tổ chức Hội nghị khách hàng toàn quốc

1/26/2016 4:03:40 PM

Ngày 25 tháng 3 năm 2011, Tổng công ty Viglacera đã tổ chức Hội nghị khách hàng khu vực Miền Nam tại TP. Hồ Chí Minh và  Đến dự Hội nghị có hơn 400 khách hàng là các Đại lý cấp I, các đối tác, bạn hàng, các chủ đầu tư, nhà thầu xây dựng… chương trình Hội nghị đã được diễn ra trong không khí trang trọng và đầm ấm.

Ngày 30-4-2011, tại Khu nghỉ dưỡng cao cấp Silver Shores - TP Đà Nẵng, Tổng công ty Viglacera đã tổ chức Hội nghị khách hàng Viglacera 2011, đến dự Hội nghị có hơn 200 Đại lý tiêu biểu cho khu vực Miền Bắc và Miền Trung. 

Ông Nguyễn Minh Tuấn phát biểu tại hội nghị

Tại Hội nghị Khách hàng, Ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Viglacera đã thay mặt Ban lãnh đạo Tổng công ty báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh của Tổng công ty Viglacera năm 2010 và chia sẻ định hướng phát triển đến năm 2015. Trong Hội nghị ông cũng giới thiệu đến các Đại lý, khách hàng, bạn hàng những thành tựu trong việc sản xuất những dòng sản phẩm mới có giá trị cao, Xanh – Sạch – Thân thiện với môi trường như sản phẩm Kính Low-E, Gạch bê tông khí chưng áp, Sứ vệ sinh phủ men Nano DFI, Gạch granite khổ lớn nạp liệu 2 lần, gạch Clinker… Bên cạnh những sản phẩm mới, Viglacera còn là nhà cung cấp đồng bộ các bộ sản phẩm vật liệu xây dựng duy nhất tại Việt Nam.

Toàn cảnh hội nghị

Trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh Vật liệu xây dựng, sự hợp tác giữa nhà sản xuất và đại lý là một mắt xích chặt chẽ và rất quan trọng để tư vấn và đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng. Viglacera luôn ý thức và tôn trọng các đối tác là khách hàng của mình. Các bạn hàng thân thiết và gắn bó lâu năm chính là cầu nối để đưa các sản phẩm của Viglacera đến tay người tiêu dùng trên khắp mọi vùng miền đất nước.

Với kết quả kinh doanh năm 2010 đạt và vượt các chỉ tiêu kế hoạch, doanh thu của TCT năm 2010 đã đạt trên 9.000 tỷ đồng, bằng 112% kế hoạch, tăng 32% so với thực hiện năm 2009. Góp phần lớn trong thành công chung này phải kế sự đóng góp to lớn của mạng lưới các Đại lý bán hàng của TCT trên từng nhóm sản phẩm, từ Kính xây dựng, Gạch ốp lát Granite, Ceramic, Gạch ngói đất sét nung đến các sản phẩm Sứ vệ sinh và sen vòi… được trải dài trên khắp đất nước

Tôn vinh các đại lý đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Viglacera

Bên cạnh những thông tin chia sẻ về định hướng phát triển trong năm 2011, các khách hàng cũng được xem một bức tranh toàn diện hơn trong những lĩnh vực sản xuất kinh doanh VLXD của Viglacera thông qua những thước phim giới thiệu cô đọng về các sản phẩm mới, các bộ sản phẩm mới, các sản phẩm Xanh hướng tới tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường.

Để khách hàng hiểu sâu và có các thông tin cụ thể hơn, tại Hội nghị các giám đốc kinh doanh các đơn vị cũng đã giới thiệu trực tiếp các sản phẩm mới trong từng nhóm ngành hàng tiêu biểu.

Khách tham dự xem các sản phẩm mới

Trong phần tiếp theo của Hội nghị đã diễn ra Lễ Bốc thăm trúng thưởng dành cho các khách hàng may mắn với những giải thưởng là những chuyến du lịch nước ngoài có giá trị. Có 5 giải Ba dành cho 5 khách hàng may mắn đầu tiên, mỗi giải là 1 tour Du lịch Thái Lan dành cho 2 người trị giá 650$,
 
 
Những sản phẩm tiêu biểu của Viglacera
 
Cũng trong khuôn khổ tổ chức chương trình, Tổng công ty Viglacera đã tổ chức lễ bốc thăm trúng thưởng cho các khách hàng may mắn với nhiều giải thưởng có giá trị, phối hợp tổ chức cho các Đại lý tham dự chương trình Lễ hội bắn pháo hoa Quốc tế tại Đà nẵng vào đêm ngày 29-4. Dư âm của Đêm pháo hoa Lung linh Sông Hàn kết hợp với tấm chân tình của Ban lãnh đạo TCT và các đơn vị thành viên đã để lại trong lòng các bạn hàng một cảm xúc không quên.
Các bài viết khác