Viglacera nhận giải thưởng Top 10 nhà phát triển BĐS công nghiệp tốt nhất năm 2021

7/11/2022 3:07:27 PM

Được sự chỉ đạo và bảo trợ của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Reatimes và VIRES đã tổ chức thành công Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2021 – 2022 vào ngày 15/3/2022 tại Hà Nội, trong đó có Tổng công ty Viglacera.

Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2021 - 2022 ghi nhận và tôn vinh tinh thần kiên định, chiến lược phát triển thích ứng với hoàn cảnh mới của các doanh nghiệp bất động sản Việt Nam. Đó cũng là những thương hiệu xuất sắc có nhiều đóng góp, được ví như những “cánh chim đầu đàn” dẫn dắt thị trường bất động sản phát triển ngày càng minh bạch, lành mạnh, ổn định và đạt những đỉnh cao mới. Đồng thời, Lễ Vinh danh cũng truyền cảm hứng để các doanh nghiệp bất động sản nỗ lực xây dựng, kiến tạo nên những không gian sống hiện đại, văn minh tại mỗi đô thị Việt Nam.

Tuy chịu ảnh hưởng không nhỏ của đại dịch Covid-19 từ đầu năm 2020, các KCN do Viglacera phát triển vẫn là điểm đến của hơn 40 nhà đầu tư trong và ngoài nước thời gian qua, là lựa chọn của các tập đoàn sản xuất và công nghệ lớn, các tập đoàn đa quốc gia như Công ty Foxconn (Đài Loan), BYD (Trung Quốc), Hyosung, Amkor (Hàn Quốc),… với vốn đầu tư lên tới hàng tỷ USD, tổng diện tích cho thuê hơn 220 ha.

Hiện nay, Viglacera đã và đang đầu tư 11 KCN tại Việt Nam và 1 khu kinh tế tại Cuba, thu hút 15 tỷ USD vốn FDI từ hơn 300 doanh nghiệp trong và ngoài nước, tạo ra việc làm cho hàng chục nghìn người lao động trong khu vực. Nhờ lợi thế vị trí nằm tại nhiều tỉnh, các KCN mang đến sự lựa chọn đa dạng cho nhà đầu tư, đáp ứng nhu cầu của mỗi doanh nghiệp. Trước những dự báo lạc quan về khả năng phục hồi kinh tế năm 2022, Tổng Công ty Viglacera sẽ tiếp tục nỗ lực tập trung giải phóng mặt bằng, hoàn thiện cơ sở hạ tầng nhằm kịp thời đáp ứng nhu cầu đất cho sản xuất công nghiệp, đón làn sóng đầu tư tiếp theo.

Chương trình bình chọn Thương hiệu dẫn đầu thị trường bất động sản Việt Nam 2021 – 2022 từ 500.000 độc giả trên hệ thống Reatimes.vn và Hội đồng bình chọn trực tiếp, độc lập, khách quan, bao gồm các nhà báo theo dõi lĩnh vực kinh tế – xây dựng – bất động sản; các chuyên gia kinh tế – luật – quy hoạch – kiến trúc – xây dựng – bất động sản hàng đầu của Việt Nam.

Các bài viết khác