Viglacera khẳng định đẳng cấp thương hiệu với nhiều giải thưởng danh giá

12/26/2022 4:17:47 PM

Tối 2/11, tại Hà Nội, Tổng công ty Viglacera - CTCP đã vinh dự được vinh danh là một trong 172 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022, tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong, dẫn đầu ngành VLXD và BĐS với sản phẩm thiết bị vệ sinh, kính xây dựng, kính tiết kiệm năng lượng và BĐS KCN thương hiệu Viglacera.

Mỗi thương hiệu cần có một ưu thế nhất định để cạnh tranh trên thị trường. Với Viglacera, để có thể tạo dựng thương hiệu vững chắc và nhận được sự ghi nhận của cộng đồng xã hội, ngay từ khi thành lập đến nay, Viglacera luôn xác định mục tiêu phát triển bền vững cùng cam kết về chất lượng sản phẩm, kết hợp với tiêu chí "xanh" theo định hướng của Chính phủ trong giai đoạn mới. Tất cả sản phẩm VLXD trong đó có thiết bị vệ sinh, kính xây dựng, kính tiết kiệm năng lượng, gạch ốp lát… của Viglacera luôn được nghiên cứu phát triển trên nền tảng tích hợp các tính năng: thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Đây cũng chính là thế mạnh của Viglacera mà không ít doanh nghiệp khác có được.

Với 2 năm tổ chức bình chọn 1 lần, năm 2022 là năm thứ 8 giải thưởng Thương hiệu quốc gia được tổ chức. Đây cũng là năm thứ 6 liên tiếp Viglacera được xướng tên với danh vị “Thương hiệu quốc gia”. Thành quả này tiếp tục khẳng định vị thế vững chắc của Viglacera cũng như tạo đà định hướng xây dựng trở thành tập đoàn kinh tế mạnh ở cả hai lĩnh vực VLXD và đầu tư kinh doanh BĐS giai đoạn 2021 – 2025 của Viglacera – Thương hiệu mạnh Quốc gia và vươn tầm thương hiệu Quốc tế.

Ngày 25/10//2022, tại Hà Nội, Tổng công ty Viglacera - CTCP đã vinh dự được vinh danh trong Lễ công bố Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (VIETNAM PROFIT 500).

Theo đó, Viglacera đứng thứ 94 trong Bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2022 và đứng thứ 48 trong Bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp tư nhân lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2022.

Viglacera cũng nằm trong danh sách V1000 doanh nghiệp nộp thuế TNDN lớn nhất trong năm 2021 theo công văn số 3786/TCT-KK ngày 13/10/2022 của Tổng cục Thuế - Bộ Tài chính

Lễ công bố vinh danh những đại diện doanh nghiệp không chỉ thể hiện sự vượt trội về sức mạnh tài chính và truyền thông, mà còn thể hiện tiềm năng tăng trưởng, mức độ phát triển bền vững, chất lượng quản trị và vị thế trên thị trường, góp phần không nhỏ vào sự phát triển và phồn vinh của nền kinh tế nước nhà.

Trải qua 6 năm công bố nhằm tìm kiếm và tôn vinh những doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, có khả năng tạo lợi nhuận cao và bền vững, Bảng xếp hạng PROFIT500 đã và đang thể hiện vai trò quan trọng trong việc ghi nhận một cách xứng đáng đóng góp của những doanh nghiệp hàng đầu – rường cột phát triển của đất nước.

Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu đang đối mặt với nhiều rủi ro và biến động khó lường, doanh nghiệp đứng trước bài toán giá cả và chi phí khi áp lực lạm phát ngày một gia tăng, ý nghĩa của việc tìm kiếm các doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất càng được cộng đồng doanh nghiệp, các nhà đầu tư và công chúng mong chờ hơn bao giờ hết.

Từ đó, Bảng xếp hạng PROFIT500 góp phần giới thiệu và nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp Việt tới cộng đồng kinh doanh và các nhà đầu tư trong nước và quốc tế.

Ngày 12/10 tại Hà Nội, trong sự kiện Lễ công bố và vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022, Tổng công ty Viglacera - CTCP đã được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Mạnh 2022 ngành Xây dựng, Vật liệu Xây dựng.

Bảng xếp hạng Thương hiệu mạnh năm 2022 bao gồm những thương hiệu thể hiện khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch COVID-19 với các tiêu chí bình chọn gồm: Sáng tạo, đổi mới, ứng dụng công nghệ số trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tái cấu trúc doanh nghiệp, điều chỉnh và thay đổi mô hình quản trị doanh nghiệp, đáp ứng nhu cầu của thị trường và yêu cầu của bối cảnh mới.

Năm nay, ngoài các tiêu chí đã có qua nhiều năm bình chọn, "ứng dụng công nghệ", "chuyển đổi số" vào hoạt động của doanh nghiệp là tiêu chí nổi bật được đưa vào các đánh giá. Sau giai đoạn biến động do COVID-19, thực tế cho thấy các doanh nghiệp có sự chuẩn bị sớm về công nghệ, nhanh chóng chuyển đổi đều mang lại các hiệu quả ngay lập tức và cả trong dài hạn.

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam.

Trải qua 48 năm hình thành và phát triển, Tổng công ty Viglacera - CTCP là nhà sản xuất Vật liệu xây dựng và đầu tư kinh doanh Bất động sản lớn nhất tại Việt Nam với hơn 40 đơn vị thành viên. Viglacera tự hào là nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu về vật liệu xây dựng bền vững và chất lượng cao đồng thời là nhà phát triển Khu công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

Sức mạnh nội lực của giá trị thương hiệu Viglacera, bên cạnh những chỉ số về tài chính còn có những bước tiến vượt bậc về sự hài lòng của khách hàng từ sản phẩm và dịch vụ do Viglacera cung cấp. Với những bước tiến vững chắc, Tổng công ty Viglacera sẽ tiếp tục nỗ lực và phấn đấu nhằm giữ vững vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng và đầu tư, kinh doanh bất động sản tại Việt Nam, phát triển ổn định và bền vững để từng bước khẳng định vị thế trên trường quốc tế.

Những giải thưởng trên không chỉ khẳng định vị thế vượt trội của Viglacera trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam với thành tích về quy mô lợi nhuận, đồng thời ghi nhận thành quả xứng đáng đối với những nỗ lực thực hiện "mục tiêu kép" vừa chống dịch Covid19 vừa phát triển sản xuất trong năm 2021-2022.

Các bài viết khác