TTC bứt phá trở thành top 2 doanh nghiệp VLXD tăng trưởng nhanh nhất VN 2021

6/10/2021 4:55:37 PM

Ngày 27/04/2021, Công ty Cổ phần TTC đã vinh dự nhận giải thưởng Top 11 các doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2021 và Top 2 doanh nghiệp ngành vật liệu xây dựng tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2021.

Trong khi bức tranh kinh tế toàn cầu trở nên ảm đạm, xuất hiện điểm sáng kinh tế Việt Nam. Việt Nam là một trong số ít nền kinh tế có tăng trưởng dương. Đạt được thành tựu như vậy do có sự chỉ đạo quyết liệt của chính phủ, quyết tâm thực hiện mục tiêu kép, về sự đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp ngoài quốc doanh, trong đó phải kể đến Công ty Cổ phần TTC. Để ghi nhận những đóng góp đó, bảng xếp hạng Fast500 năm 2021 do VietNam Report phối hợp với báo Vietnam Net bình chọn đã vinh danh Công ty Cổ phần TTC nằm trong Top 11 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam và Top 2 doanh nghiệp Vật liệu xây dựng tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2021.

Công ty Cổ phần TTC được thành lập năm 2014, lĩnh vực kinh doanh là sản xuất gạch ốp lát cao cấp với công suất thiết kế 12 triệu m2/năm. Toàn bộ dây chuyền thiết bị được đầu tư đồng bộ từ Sacmi – Italia, ứng dụng công nghệ xanh ECO nhằm giảm tiêu hao nhiên liệu, thân thiện với môi trường, nguyên liệu sản xuất được nhập khẩu từ các tập đoàn hàng đầu châu Âu như Colorobbia, Itaca, Ferro, Birosi,… Với đội ngũ quản lý và kỹ thuật giàu kinh nghiệm, được hỗ trợ công nghệ kỹ thuật của các chuyên gia hàng đầu châu Âu, giúp chất lượng sản phẩm mang thương hiệu TTC ngày càng được nâng cao, đa dạng mẫu mã chủng loại, có chỗ đứng vững vàng trên thị trường trong nước cũng như quốc tế. Với sứ mệnh của mình “sản xuất các sản phẩm gạch ốp lát cao cấp thay thế sản phẩm nhập khẩu”, TTC không ngừng đầu tư chiều sâu về công nghệ và thiết bị, ứng dụng hệ thống quản lý toàn diện như ISO 9001:2005, hệ thống quản lý môi trường ISO14001:2015, hệ thống quản lý IRP,… đang là chìa khóa để TTC đứng vững trong đại dịch và tiếp tục phát triển.

Tập thể CNBNV, người lao động và lãnh đạo Công ty luôn tâm niệm “Chất lượng sản phẩm là cốt lõi của sự phát triển, khách hàng là trung tâm” để nhắc CBCNV Công ty hàng ngày hăng say làm việc, luôn lắng nghe ý kiến khách hàng để ngày càng hoàn thiện hơn. Tạo đà để công ty phát triển bền vững.

Ngoài sứ mệnh phục vụ khách hàng, công ty còn chăm lo đến đời sống, điều kiện vật chất cho toàn thể CBCNV người lao động để mọi người coi TTC như ngôi nhà chung, xây dựng “nơi mong đến, chốn mong về”. TTC tích cực tham gia giúp đỡ cộng đồng, hỗ trợ người nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn. Tham gia chương trình thiện nguyện giúp trẻ em vùng cao, đồng bào lũ lụt, ủng hộ chính quyền địa phương bằng vật chất, tinh thần nhằm đẩy lùi dịch Covid-19.

“Lửa thử vàng, gian nan thử sức”, trước khó khăn thử thách mới khẳng định được bản lĩnh của doanh nghiệp. TTC không đứng yên, không dừng lại mà luôn tìm cho mình hướng đi để thích ứng. Để trên con tàu vượt đại dương, ở trên đó có anh hùng chèo lái.

TTC luôn lắng nghe xu thế phát triển của thời đại để không ngừng cải tiến, cho ra đời những bộ sưu tập sản phẩm tấm lớn, sản phẩm mỏng, ngói tráng men, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đúng như sứ mệnh đề ra “Nâng tầm kiến trúc Việt”.

Các bài viết khác