Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội tháng 11-2011

1/26/2016 5:11:52 PM

Triển lãm quốc tế Vietbuild 2011 tại Hà Nội đã diễn ra tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam từ ngày 26 đến 30/11 và đây là lần thứ hai trong năm nay, triển lãm này được tổ chức ở Hà Nội. Chủ đề chính của triển lãm lần này là bất động sản-trang trí nội ngoại thất-xây dựng và vật liệu xây dựng. Sản phẩm bất động sản được chọn làm điểm nhấn nhằm phác họa chặng đường hội nhập và phát triển của ngành bất động sản Việt Nam.


Tham gia Vietbuild lần này có hơn 1.260 gian hàng của gần 400 đơn vị; trong đó có 233 doanh nghiệp trong nước, 75 công ty liên doanh và 61 doanh nghiệp-tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia, vùng lãnh thổ như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Đức, Hoa Kỳ, Australia, Đài Loan, Hà Lan... và nước chủ nhà Việt Nam.

Các sản phẩm của ngành VLXD Việt Nam nổi bật tại triển lãm là: gạch bê tông nhẹ, gạch bê tông chưng áp AAC, cửa nhựa UPVC, cửa nhôm, kính an toàn, ngói mầu, tấm lợp mạ mầu, sàn gỗ công nghệp, gạch ốp lát ceramic, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, đá tự nhiên...   

Triển lãm quốc tế Vietbuild được tổ chức định kỳ hàng năm đã thực sự trở thành thương hiệu có uy tín - ngày hội truyền thống của nhiều doanh nghiệp xây dựng và vật liệu xây dựng.

Một số hình ảnh của ngành VLXD tại triển lãm:

  

Ngói cốt liệu trấu và PVC – một sản phẩm đặc sắc

  

Tọa lạc ở sảnh chính triển lãm Đồng Tâm giới thệu các sản phẩm: gạch ốp lát, sứ vệ sinh Thiên Thanh, sơn, ngói mầu, cửa nhựa PVC

  

Hoàng Hà xây nhà hạnh phúc

  

Gạch ốp lát, sơn – những sản phẩm chính của MIKADO

  

Thiết bị vệ sinh làm bằng PVC gắn vào tường thuận tiện khi lau sàn khu WC của SIAMP (Monaco)

Các bài viết khác