Triển lãm Ceramics China 2017

4/5/2017 3:10:09 PM

Triển lãm Ceramics China 2017 sẽ diễn ra từ ngày 1 – 4/6/2017 tại Trung Tâm Xuất nhập khẩu Quảng Châu - Trung Quốc, nơi hội tụ các doanh nghiệp cung cấp thiết bị phục vụ cho sản xuất gốm sứ hàng đầu trên thế giới. Ceramicschina 2017 – cơ hội giao lưu gặp gỡ trao đổi những thông tin liên quan đến ngành gốm sứ xây dựng.

Triển lãm Ceramics China 2017 với những điểm nổi bật hoàn toàn mới và khác những năm trước:

Về quy mô tiếp tục được mở rộng hơn so với những năm trước đây, với hơn bảy khu vực trưng bày của tầng 1 như mọi năm sẽ tăng lên thành 9 khu trưng bày và mở rộng lên cả tầng 2 của khu triển lãm, lần đầu tiên trên tầng 2 khu A sẽ mở thêm 4 khu trưng bày sản phẩm, tổng diện tích triển lãm sẽ lên tới trên 100.000m2, với 6000 gian hàng, số lượng doanh nghiệp tham gia triển lãm dự kiến hơn 1000 doanh nghiệp, số lượng người đến thăm quan triển lãm ước khoảng 80.000 người.

Tiếp đến sẽ thêm hai triển lãm Quốc tế chuyên đề diễn ra song song trong triển lãm Ceramics China 2017: Triển lãm gốm sứ kỹ thuật cao & công nghệ, thiết bị, sản phẩm bột luyện kim - ACPM EXPO 2017 và Triển lãm công nghệ, thiết bị, nguyên liệu gốm sứ gia dụng - TABLEWARE TECH 2017. Hai triển lãm mới được mở rộng năm nay sẽ làm cho nội dung triển lãm thêm phong phú, lĩnh vực đa dạng hơn. Điều này có nghĩa Ceramics China không còn chỉ giới hạn ở lĩnh vực công nghệ kỹ thuật thiết bị gạch ốp lát và sứ vệ sinh nữa. Đặc biệt là sự phát triển lĩnh vực gốm sứ cao cấp của Trung Quốc trong tương lai sẽ ngày càng được chú trọng, không gian thị trường ngày càng được mở rộng.

Như vậy các doanh nghiệp tham gia triển lãm và những sản phẩm trưng bày sẽ được phân bố quy mô. Các doanh nghiệp cung cấp thiết bị, linh phụ kiện trong nước sẽ tập trung ở 5 khu vực trưng bày dưới tầng 1, cùng với khu trưng bày của 2 triễn lãm trên. Các nguyên phụ liệu gốm sứ, vật liệu trang trí, vật liệu chịu mài mòn, vật liệu chịu lửa và các công ty quốc tế và công nghệ in kỹ thuật số sẽ được bố trí tại 4 khu trưng bày trên tầng 2 trung tâm triển lãm.

Thiết bị tiết kiệm năng lượng, sản phẩm thông minh và tự động hoá, thiết bị sản xuất gạch kích thước lớn, công nghệ sản xuất bột liệu và mực in sẽ là tiêu điểm nổi bật của các doanh nghiệp tham gia trong và ngoài nước tại triển lãm năm nay.

Với ba điểm mới tại Ceramics China 2017 hứa hẹn có nhiều hoạt động diễn ra để đánh dấu chặng đường 30 năm triển lãm đã đi qua, tiếp đến sẽ có lễ trao thưởng những nhân vật xuất sắc và những doanh nghiệp ưu tú cùng nhiều chương trình khác quy mô đã được lên chương trình sẽ được tổ chức tại triển lãm. Ceramics China 2017 sẽ đánh dấu 1 năm nhiều màu sắc nhất trong 30 năm tổ chức sự kiện thường niên này.

Ceramics China 2017 tại Quảng Châu không chỉ tạo ra một kỷ lục mới, mà sẽ đánh dấu điểm khởi đầu mới. Bởi vậy, Hiệp hội gốm sứ xây dựng Việt Nam nhận định với quy mô và nội dụng đổi mới tại triển lãm năm nay sẽ là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận với những công nghệ kỹ thuật mới cũng như giao lưu hợp tác thương mại.

Các bài viết khác