TOKO Việt Nam ngày càng khẳng định thương hiệu

4/16/2021 10:41:50 AM

Ngày 15/1/2021, đoàn Hiệp hội gốm sứ xây dựng Việt Nam đã có chuyến thăm và làm việc với Công ty TNHH TOKO Việt Nam. Tiếp đoàn Hiệp hội, Ông Nguyễn Hùng Anh – Tổng Giám đốc công ty đã chia sẻ tình hình hoạt động và phương hướng phát triển của TOKO trong thời gian tới.

Công ty TNHH TOKO Việt Nam được thành lập vào năm 2004, bắt đầu xây dựng nhà máy sản xuất gạch ceramic tráng men vào năm 2005 với công suất 3 triệu m2/năm và sản xuất duy nhất gạch lát nền tráng men kích thước 400x400m. Từ quy mô sản xuất và mô hình quản lý nhỏ đến quy mô sản xuất lớn và mô hình quản lý hiện đại, cho đến năm 2019 công suất TOKO đạt lên đến 18 triệu m2/năm, với nhiều dòng sản phẩm phong phú đa dạng chủng loại, nhiều kích cỡ khác nhau, mẫu mã sang trọng tinh tế, các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Cùng với sự đầu tư chuyên sâu trang thiết bị đồng bộ hiện đại từ châu Âu, đã ngày càng khẳng định thương hiệu TOKO không những vững mạnh tại thị trường trong nước mà còn trên trường quốc tế, điều đó được thể hiện qua các đơn hàng xuất khẩu của công ty đi các nước trên thế giới.

Có thể thấy Công ty TNHH TOKO đã trở thành một trong những doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng có tốc độ tăng trưởng cao trong những năm gần đây, là điểm đến đáng tin cậy của nhiều khách hàng.

Trong chuyến thăm và làm việc này đoàn Hiệp hội còn có dịp được Ông Hùng Anh dẫn đi thăm nhà máy sản xuất sứ vệ sinh của TOKO với quy mô rộng lớn, nhà xưởng hai tầng, đây có thể coi là một trong những nhà máy sản xuất sứ vệ sinh hiện đại bậc nhất thế giới. Hiện nay, nhà máy sứ đang trong giai đoạn hoàn thiện và chạy thử, nếu không chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19 thì những sản phẩm sứ vệ sinh đầu tiên của công ty đã được ra mắt vào cuối năm 2020. Giai đoạn I khi nhà máy vào hoạt động sẽ có công suất ban đầu 2 triệu sản phẩm/năm, toàn bộ đây nhà máy được đầu tư công nghệ đúc rót cao áp bằng robot và dàn khuôn hiện đại, sử dụng thiết bị robot tráng men, dây chuyền sản xuất tự động hóa cao được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng của châu Âu. Mục tiêu của nhà máy sứ sẽ hướng đến những sản phẩm cao cấp nhưng giá cả phải chăng để phục vụ đông đảo tầng lớp người tiêu dùng.

Ông Hùng Anh chia sẻ thêm trong tương lai công ty cũng sẽ tập trung sản xuất các sản phẩm gạch sân vườn, gạch ốp nội ngoại thất và ngói sứ cao cấp với những ưu điểm vượt trội như không rạn nứt, không bạc màu, không rêu mốc với độ bền cao, bề mặt sản phẩm nhẵn bóng, sang trọng hiện đại, tiết kiệm chi phí, đa dạng về màu sắc và dễ thi công.

Các bài viết khác