Secoin đạt giải "Gian hàng đẹp - Quy mô và ấn tượng" tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2010

1/26/2016 10:41:59 AM

Cùng với hàng trăm doanh nghiệp ngành xây dựng trong và ngoài nước, năm nay công ty CP vật liệu xây dựng Secoin lại tiếp tục tham gia hội chợ triển lãm Quốc tế Vietbuild 2010 diễn ra từ ngày 1/4 đến ngày 5/4 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam VEFAC - Hà Nội. Đây không đơn thuần là hoạt động nhằm giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của Secoin đến thị trường trong và ngoài nước, mà còn là sự hưởng ứng tăng cường mối quan hệ giao lưu, hợp tác, đầu tư thương mại giữa Secoin với các doanh nghiệp khác. Đây là cơ hội để Secoin tiếp xúc và học hỏi những kinh nghiệm của các đơn vị khác thuộc lĩnh vực xây dựng. Đồng thời, góp phần là cầu nối để Secoin thiết lập và phát triển hệ thống Showroom của mình ra thị trường quốc tế.

  

Hội chợ triển lãm quốc tế Vietbuild là hội chợ Quốc tế được đánh giá cao, diễn ra hàng năm tại các thành phố lớn trong cả nước nhằm giới thiệu đến người dân những thành tựu vật liệu và sản phẩm ngành xây dựng của các doanh nghiệp Việt Nam và Quốc tế. So với các năm trước Hội chợ năm nay có quy mô lớn hơn năm trước về số lượng gian hàng cũng như nội dung trưng bày phong phú hơn. Vietbuild Hà Nội 2010 đã thu hút sự tham gia của 1.260 gian hàng của 412 đơn vị, trong đó có 225 doanh nghiệp trong nước, 102 doanh nghiệp liên doanh và 85 doanh nghiệp, các tập đoàn đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ: Italia, Nhật Bản, Trung Quốc, Malaysia, Indonesia, Pháp, Hồng Kông, Singapore… Ngoài ra, Triển lãm cũng thu hút một khối lượng khách tham quan rất lớn. Vì vậy Secoin có rất nhiều cơ hội được tiếp xúc với các đối tác trong và ngoài nước, cũng như giới thiệu, quảng bá tới người tiêu dùng về các sản phẩm mình.

  

Việc tham gia Triển lãm Vietbuild 2010; đồng thời mở rộng, củng cố hệ thống showroom, đại lý bán hàng trên toàn quốc, Secoin mong muốn mở rộng giao thương, phát triển mạng lưới kinh doanh trong nước và vươn tới tăng trưởng xuất khẩu ra nước ngoài, khẳng định thêm vị thế vững chãi của mình trên thị trường.Tại đây, các dòng sản phẩm gạch không nung của Secoin đã được trưng bầy và nhận được nhiều sự quan tâm thu hút từ phía khách hàng cá nhân, doanh nghiệp trong ngành xây dựng, đầu tư, dự án, bất động sản, tư vấn thiết kế với các sản phẩm gạch sân vườn, gạch bể bơi, gạch bông, ngói, được trưng bầy với tính nghệ thuật và thẩm mỹ khá cao.

Cũng như những mùa Vietbuild trước năm nay gian hàng trưng bày của Secoin được trang trí khá hấp dẫn và thu hút hàng nghìn lượt khách tới thăm. Tất cả các sản phẩm được trưng bày tại triển lãm được đối tác và khách thăm quan đánh giá cao về thẩm mỹ và chất lượng. Và một lần nữa Secoin lại trở thành một trong những gian hàng Ban Tổ chức Hội chợ quốc tế Vietbuil và người tiêu dùng đánh giá cao và đoạt giải gian hàng đẹp – quy mô và ấn tượng.

Các bài viết khác