Hội chợ triển lãm BuildTech Yangon Myanmar 2017

3/6/2017 5:25:22 PM

Hội chợ triển lãm BuildTech Yangon 2017 – Sự kiện hàng đầu về cung ứng kỹ thuật xây dựng, vật liệu xây dựng tại Myanmar sẽ diễn ra từ ngày 18 – 20/05/2017 tại Thuwanna Stadium, Yangon, Myanmar. Đây là triển lãm hàng đầu về ngành công nghiệp xây dựng và thi công nhằm đáp ứng nhu cầu sản phẩm vật liệu xây dựng và công nghệ tiên tiến nhất cho cơ sở hạ tầng đang ngày càng phát triển tại Myanmar.

Myanmar là mảnh đất vàng cuối cùng tại khu vực Đông Nam Á với ngành công nghiệp xây dựng đang phát triển mạnh mẽ. Song song với nỗ lực gia tăng cơ sở hạ tầng công cộng từ Chính phủ và được hỗ trợ bởi đầu tư nước ngoài cũng như nội địa trong lĩnh vực xây dựng dân dụng. Ngành công nghiệp xây dựng Myanmar hiện đạt xấp xỉ 3 tỷ USD và dự kiến tốc độ tăng trưởng CAGR hàng năm là 8% và tổng tăng trưởng đạt 46%, tương đương 4,2 tỷ USD vào năm 2016.

Yangon là thành phố lớn nhất Myanmar với dân số trên 4 triệu người, không chỉ là trung tâm thương mại lớn, đường chuyển vận phân phối chính tới các vùng miền đất nước mà còn là kênh thương mại nối liền Bán đảo Đông Dương và Ấn Độ, rất thuận tiện cho các hoạt động thương mại với Myanmar.

Đến với Hội chợ triển lãm BuildTech Yangon 2017, khách tham quan sẽ có cơ hội gặp gỡ các chuyên gia xây dựng hàng đầu trên khắp thế giới, bắt kịp xu hướng thị trường tại Myanmar hiện nay, tìm kiếm đối tác kinh doanh, khách hàng xuất nhập khẩu tiềm năng, …

Những lĩnh vực triển lãm chính tại BuildTech lần này:

- Máy móc thiết bị xây dựng

- Vật liệu xây dựng mới

- Thiết bị hoàn thiện nội thất

Hiệp hội GSXD Việt Nam nhận định đây là một thị trường mới đầy tiềm năng cho các doanh nghiệp sản xuất gạch ốp lát và sứ vệ sinh.

Công ty tổ chức Hội chợ là Sphere Exhibits Pte Ltd (Singapore) mời các doanh nghiệp Hiệp hội GSXD VN tham gia trưng bày hàng tại Hội chợ với một số ưu đãi:

- Giảm 10% phí thuê mặt bằng cho mỗi gian hàng 12m2. (Đơn giá cho gian hàng tiêu chuẩn là 381 USD/m2).

- Giảm giá ở khách sạn. Cty Sphere sẽ chịu chi phí đưa đón sân bay và từ khách sạn đến Hội chợ. 

Doanh nghiệp tham gia trưng bày gian hàng: Hiệp hội rất hoan nghênh và sẽ tạo điều kiện kết nối với Ban tổ chức để phối hợp các bước triển khai. Được biết có các chuyến bay thẳng tới Yangon của các hãng hàng không Vietnamairlines và Vietjetair.

Các doanh nghiệp quan tâm xin vui lòng liên hệ về VP Hiệp hội:

ĐT: 04.3.5589042 – Fax: 04.35580824 - Email: vibcaoffice@gmail.com

 

Các bài viết khác