Các doanh nghiệp hội viên VIBCA tham gia triển lãm Vietbuild Hà Nội 2014

2/1/2016 8:31:58 AM
Sáng ngày 26/3, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2014 lần thứ nhất. Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam dự lễ và cắt băng khai mạc triển lãm.
 
 
Triển lãm lần này quy tụ hơn 450 doanh nghiệp, đến từ 18 quốc gia với tổng số hơn 1.350 gian hàng giới thiệu những sản phẩm ứng dụng công nghệ mới trong lĩnh vực xây dựng, trong đó có 214 DN trong nước, 175 DN liên doanh và 61 DN, tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia và khu vực như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Hoa Kỳ, Đức, Pháp…

Điểm mới của triển lãm VIETBUILD Hà Nội 2014 là các doanh nghiệp ngành vật liệu xây dựng đã đưa ra những sản phẩm ngày càng phù hợp hơn với nhu cầu của thị trường. Điểm thú vị của VIETBUILD Hà Nội 2014 là nó cho thấy thị trường bất động sản – vật liệu xây dựng vẫn giữ được nhịp điệu riêng của nó. Bất chấp những khó khăn của thị trường bất động sản, doanh nghiệp ngành vật liệu xây dựng vẫn cố gắng đứng vững và chinh phục người tiêu dùng bằng các sản phẩm mới.

Triển lãm trưng bày các sản phẩm về VLXD, BĐS, thiết bị điện, cửa và phụ kiện cửa, trang trí nội thất, thiết bị vệ sinh cùng nhiều sản phẩm khác. Trong khuôn khổ triển lãm còn diễn ra một số hội thảo chuyên ngành nhằm khuyến khích các DN nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm mới, công nghệ cao đáp ứng nhu cầu thị trường.

Tại buổi lễ, Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam cũng đã trao Cúp vàng Vietbuild của ngành xây dựng cho một số DN tiêu biểu, trong đó có Tổng công ty Viglacera và  Đồng Tâm vinh dự đón nhận giải Vàng Vietbuild năm nay.
 
 
Gian hàng của Viglacera để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khách thăm quan. Gian hàng của Viglacera được thiết kế độc đáo tại vị trí trang trọng của tòa nhà A1 với bốn phía xung quanh là các khu trưng bày: Gạch ốp lát, phòng vệ sinh cao cấp, phòng vệ sinh tiêu chuẩn và khu gạch ngói đất sét nung, tất cả đều được kết nối với trung tâm là khu sen vòi thử nước, đặt dưới logo đại diện cho thương hiệu Viglacera.
Nổi bật trong đó có sản phẩm: Sứ vệ sinh phủ men Nano tự diệt khuẩn, chống bám dính; Sen vòi tiết kiệm nước; Ngói kích thước lớn 10 viên/m2; Gạch ốp lát Ceramic, Granite cao cấp; Gạch Block bê tông khí….
 
 
Tiếp tục đồng hành với vai trò là nhà Tài trợ chính tất cả các cuộc triển lãm VIETBUILD trong nhiều năm qua, Đồng Tâm Group luôn khẳng định  mục tiêu đẩy mạnh hơn nữa thị phần trong nước cũng như ưu tiên cho nhiệm vụ xuất khẩu những sản phẩm truyền thống thế mạnh của mình. Tại VIETBUILD Hà Nội 2014 lần này, Đồng Tâm tập trung giới thiệu đến người tiêu dùng và thị trường xây dựng phía Bắc những bộ sưu tập mới nhất ở tất cả các dòng sản phẩm được ưa chuộng như gạch bông, sứ vệ sinh, ngói màu, sơn trang trí, bột trét tường, cửa nhựa uPVC, đặc biệt là các sản phẩm mới nổi bật như 80x80, 60x60 bán mài, mài men.., các mẫu gạch lát sân vườn như Lá sen, 5050 Trường Sa Việt Nam, Hoàng Sa Việt Nam…

Ấn tượng hơn cả là dòng sản phẩm gạch ốp tường ion âm – áp dụng công nghệ vì sức khỏe con người -  sản phẩm dự đoán sẽ tạo nên sức hút trên thị trường VLXD trong năm 2014. Các sản phẩm thương hiệu Đồng Tâm đã được Ban tổ chức trao tặng Cúp vàng chất lượng ngành xây dựng V – TOPBUILD và giải quy mô gian hàng đẹp, ấn tượng. 
 
 
Vietbuild 2014 tại Hà Nội lần này còn ghi nhận những gian hàng lớn nổi bật của các doanh nghiệp hội viên khác như Inax, Taicera,Secoin, Thạch Bàn, Ceasar, …

Vietbuild Hà Nội sẽ là mốc đánh dấu bước đi đầu tiên trong năm 2014, để các công ty sản xuất kinh doanh VLXD nói chung và các doanh nghiệp ngành gốm sứ xây dựng tiếp tục giới thiệu sản phẩm tại Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh theo chuỗi sự kiện của ban tổ chức.
 
 
Gian hàng Taicera
 
Gian hàng Inax
Gian hàng Thạch Bàn
Gian hàng Ceasar
Gian hàng Secoin.
Các bài viết khác