Tecnargilla 2020

4/24/2020 3:49:25 PM

Hội chợ triển lãm Tecnargilla lần thứ 27 - sự kiện trọng đại nhất thế giới trong lĩnh vực cung cấp máy và thiết bị sản xuất, các giải pháp công nghệ cho ngành gạch ốp lát, sứ vệ sinh, sứ gia dụng, gạch ngói đất nung và gốm sứ khác - sẽ được tổ chức từ ngày 28/9 đến ngày 02/10 năm 2020 tại Trung tâm triển lãm Rimini. Trong năm ngày diễn ra triển lãm, trung tâm Rimini sẽ được chuyển đổi thành trung tâm toàn cầu về đổi mới công nghệ, nguyên liệu và thiết bị, là nơi tập trung các nhà cung ứng máy và thiết bị, nguyên vật liệu, men màu, thiết kế mẫu sản phẩm, là sân khấu trình diễn cho gốm sứ của tương lai.

Các đơn vị tổ chức, Tập đoàn Triển lãm Ý và Hiệp hội các nhà sản xuất máy và thiết bị cho ngành gốm sứ Ý (Acimac), đã tích cực phối hợp nhằm mục tiêu đạt đến tầm cỡ quốc tế, đưa ra mức độ cải tiến đổi mới mang tính chiến lược cho ngành gốm sứ toàn cầu. Năm 2018, Tecnargilla thu hút sự tham gia của 34.693 khách tham quan, bao gồm 18.040 lượt khách Ý và 16.652 chuyên gia và khách quốc tế đến từ hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Có 433 công ty trưng bày tại triển lãm, bao gồm 40% công ty nước ngoài đến từ 26 quốc gia khác nhau. Nhưng quan trọng nhất trong tất cả, Tecnargilla đã khẳng định vai trò là sự kiện duy nhất trên thế giới có khả năng thu hút tầm quản lý cao nhất của các công ty sản xuất gạch ceramic, thiết bị vệ sinh và gạch và mái ngói, những người có tiếng nói quyết định các chiến lược thương mại, kế hoạch phát triển kỹ thuật và sản xuất của công ty.

Bên cạnh các sản phẩm mới cho ngành gốm sứ, năm 2020, Tecnargilla cũng sẽ giới thiệu các giải pháp công nghệ cho lĩnh vực sản xuất gạch ngói đất sét nung.

Như thường lệ, trong thời gian diễn ra triển lãm cũng sẽ có rất nhiều hoạt động, sự kiện cũng như các giải thưởng trong lĩnh vực gốm sứ - những điểm nhất mà trong nhiều năm qua đã giúp Tecnargilla trở thành một diễn đàn độc đáo để thảo luận, chia sẻ và kết nối cho tất cả khách tham quan quốc tế.

Các bài viết khác